Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Công dụng bất ngờ của cây ngải cứu trong việc chữa sẹo lồi

Ngải cứu là bài thuốc dân gian trị được nhiều bệnh về thần kinh như: chứng mất ngủ, tiền đìng, đau đầu… Nhưng ít ai biết rằng ngải cứu cũng là cách trị sẹo lồi hiệu quả bất ngờ.

Tinh dầu ngải cứu thường được chưng cất từ cây ngải cứu lâu năm. Đây chính là một loại kháng sinh tự nhiên có khả năng khử trùng và chống oxy hóa rất tốt. Chính bởi vậy, khi gặp tình trạng sẹo hay mụn bạn hoàn toàn có thể sử dụng tinh dầu cây ngải cứu để chữa trị tình trạng xấu xí của các vết sẹo, đặc biệt là các vết sẹo lâu năm.

Trị sẹo lồi đơn giản bằng ngải cứu
Trị sẹo lồi đơn giản bằng ngải cứu

Để trị sẹo lồi hiệu quả bằng ngải cứu bạn thực hiện như sau:
- Bạn cần chuẩn bị lá ngải. Đem rửa sạch lá ngải cứu rồi xay nhuyễn để lấy tinh dầu.
- Thoa tinh dầu ngải cứu vừa thu được lên vùng da bị sẹo trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Cách trị sẹo lồi bằng ngải cứu đã được lưu truyền từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của nó cũng rất khó để kiểm chứng được. Bạn nên kiên trì thực hiện trong vòng 2 – 3 lần/ tuần để thấy được hiệu quả trị sẹo tốt nhất.

Kem trị sẹo White Doctors trị sẹo lồi hiệu quả
Nổi bật trên thị trường hiện nay, kem chữa sẹo lồi White Doctors đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất làm mờ sẹo từ thiên nhiên cùng công nghệ bào chế hiện đại đã tạo nên sản phẩm White Doctors Scar Clearr có nhiều tính năng ưu việt. 

Kem chữa sẹo lồi White Doctors
Kem chữa sẹo lồi White Doctors

Hiệu quả nổi bật với các vết sẹo lõm và vết rạn da, sản phẩm được đánh giá cao về khả năng làm mờ các rãnh nhăn li ti và giúp làn da của bạn được trẻ hoá.

Ngoài ra, White Doctors sau khi trở lại đã có những cải tiến đột phá công nghệ trong từng sản phẩm để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hiệu quả và an toàn.