Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Bí mật làn da luôn trắng sáng rạng rỡ dù thời tiết có lạnh như băng

Thời tiết mùa đông mang theo những cơn gió lạnh “cắt da cắt thịt” khiến làn da của bạn mất đi độ tươi sáng vốn có trở nên xám xịt, thiếu sức sống. Nhưng nỗi lo về làn da tối màu trong mùa đông sẽ không còn nếu chị em chịu khó áp dụng một số bí quyết dưới đây.

Vậy chị em cùng tham khảo và thực hiện ngay nhé!

Da trắng sáng rạng rỡ dù mùa đông có lạnh tới đâu

Tuyệt giao với đồ ngọt

Bạn có biết, sau khi tận hưởng sự ngọt ngào sẽ là hậu quả nguy hại tới làn da. Bởi khi cơ thể hấp thu đường, 1 phần sẽ chuyển hóa thành protenin khi vào tỏng máu. Và chính đây là nguyên nhân làm đứt gãy các mô liên kết nên làn da mất đi độ đàn hồi và lão hóa nhanh chóng.


Vì vậy, để làn da luôn căng mịn, tươi trẻ thì phái đẹp nên nói lời chia tay với đồ ngọt.

[IMG]
Nói không với đồ ngọt

Tuân thủ nguyên tắc ngủ đúng giờ và đủ giấc

Hậu quả bạn sẽ lãnh đủ nếu tiếp tục có thói quen ngủ muộn như làn da mất đi độ ẩm tự nhiên, khả năng tự phục hồi khồng còn và nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

Còn khi bạn ngủ trước 23h đêm và đủ 8 tiếng, ạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ngay lập tức, làn da trở nên hồng hào, mềm mịn và tràn đầy sức sống.

Vì vậy, chị em cần nhớ nguyên tắc vàng đầu tiên cần phải nhớ để có làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài là ngủ đúng giờ và đủ giấc.

Dùng mặt nạ trắng da từ thiên nhiên để cải thiện làn da tím tái

Đầu tiên, bạn cần dùng 1 loại sữa rửa mặt dịu nhẹ được chiết xuất từ thiên nhiên để loại sạch bụi bẩn tế bào chết và chất nhờn trên da mặt.


Sau đó, bạn có thể tự chế cho mình mặt nạ làm trắng da từ nguyên liệu thiên nhiên rẻ bèo, dễ kiếm. Chị em có thể tham khảo loại mặt nạ trắng da thần tốc mà tuyệt đối an toàn từ bột yến mạch và sữa chua.

Công thức đơn giản như sau: Trộn đều 2 thìa café bột yến mạch với 2 thìa café sữa chua không đường tạo nên hỗn hợp đạc sền sệt, thoa đều lên da mặt, để yên 15-20 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

Áp dụng 2-3 lần/ 1 tuần, làn da xám xịt sẽ nhanh chóng được thay thế bằng làn da trắng sáng rạng rỡ dù thời tiết mùa đông có lạnh đến đâu.

[IMG]
Mặt nạ trắng da bằng sữa chua và bột yến mạch

Làm da mềm mịn, tươi sáng bằng nước hoa hồng

Với công dụng nổi bật là cân bằng độ ẩm, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông, nước hoa hồng sẽ là tiền đề để giúp làn da khôi phục tổn thương và dễ dàng hấp thu dưỡng chất của các bước chăm sóc da kế tiếp. Vì vậy, làn da nhanh chóng trắng sáng hồng hào và tươi mới hơn.


Hy vọng với một số bí kíp ở trên, chị em không còn lo lắng về làn da tối màu mỗi khi mùa đông đến.

Chúc chị em mãi xinh đẹp và trẻ trung.