Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Top 4 công thức tắm trắng tại nhà an toàn và hiệu quả chỉ với lá cây

Chỉ đơn giản với một loại lá cây dễ kiếm từ thiên nhiên, sở hữu làn da trắng hồng không tì vết không còn quá khó khăn với bạn.

Cách tắm trắng tại nhà vừa an toàn, hiệu quả mà siêu rẻ. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay theo một số công thức dưới đây.


Tắm trắng hiệu quả an toàn tại nhà bằng các loại lá cây quen thuộc

Tắm trắng an toàn tại nhà bằng lá bạc hà và sữa chua

Lá bạc hà không chỉ làm sạch và làm sáng mà còn cải thiện độ ăn chắc cho làn da. Còn sữa chua chứa hàm lượng axit lactic giúp làm trắng và mềm da. Vì vậy, sự kết hợp tuyệt vời lá bạc hà và sữa chua sẽ giúp làn da xỉn màu sáng bừng lên nhanh chóng.

Cách thực hiện: Lấy 1 nắm lá bạc hà rửa sạch, nghiền nát rồi trộn đều với 1 hộp sữa chua không đường. Thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên vùng da toàn thân, để yên khoảng 10-15 phút thì tắm sạch lại với nước ấm.

Áp dụng 2 lần/ 1 tuần để có kết quả làm trắng da nhanh nhất.


Tắm trắng tại nhà bằng lá hương nhu và cám gạo

Hương nhu là loại lá có chứa nhiều tinh dầu nên không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn rất hiệu quả trong việc làm đẹp, nhất là tác dụng làm trắng da. Đặc biệt, khi hương nhu kết hợp với cám gạo sẽ làm tăng hiệu quả làm trắng da lên gấp đôi.

Công thức tắm trắng như sau: Lấy 1 nắm lá hương nhu, rửa sạch, nghiền nhuyễn rồi trộn đều với 1 vài hạt muối và 2 thìa café cám gạo tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt.

Thoa đều da toàn thân, kết hợp massage nhẹ nhàng 10-15 phút thì tắm sạch lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần, làn da sẽ sáng mịn lên 1 tone.

[IMG]
Tắm trắng hiệu quả tại nhà bằng lá hương nhu và cám gạo

Cách tắm trắng hiệu quả tại nhà bằng là ngải cứu

Lá ngải cứu có công dụng làm tan chất béo nên dễ dàng làm sạch những bụi bẩn, chất nhờn, lớp tế bào chết giúp da trắng sáng lên trông thấy.

Cách làm: Dùng 1 ít lá ngải cứu, rửa sạch rồi cho vào ấm với 1 lượng nước vừa phải và đun cho tới khi lá chín, để nguội và lọc lấy nước.


Sau khi tắm sạch thì lấy nước ngải cứu thoa lên toàn thân và massage khoảng 10-15 phút thì tắm lại bằng nước ấm. Cuối cùng thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm cho làn da.

Áp dụng công thức tắm trắng này mỗi ngày để đạt hiệu quả làm trắng da nhanh nhất.

Tắm trắng tại nhà bằng lá tía tô

Trong lá tía tô có chứa citamin A, C cùng các khoáng chất (can xi, sắt) giupa làn da luôn trắng mịn và tươi tắn tự nhiên.

Cách thực hiện: Dùng 1 ít lá tía tô và thân, rửa sạch cho vào nồi đun sôi 5-10 phút rồi để nguội, lọc lấy nước. Sau đó, pha nước lá tía tô với nước sạch và tắm như bình thường rồi tắm sạch lại với nước mát 1 lần nữa.

Thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ có được 1 làn trắng hồng không tì vết chỉ sau 1 thời gian.

[IMG]
Tắm trắng an toàn tại nhà bằng lá tía tô

Với 4 cách làm trắng da đơn giản mà hiệu quả từ lá cây, bạn sẽ có được một làn da trắng sáng, mềm mịn như mong muốn.

Tuy nhiên, công thức tắm trắng bằng lá cây chỉ mang lại hiệu quả làm trắng da tốt nhất khi bạn kên trì thực hiện trong 1 thời gian khá dài.