Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Nước chanh trị sẹo lõm lâu năm

Sẹo lõm luôn được ví là kẻ thù của sắc đẹp và việc đối phó với chúng không hề khó. Bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, hoặc bạn có thể trị sẹo lõm lâu năm đơn giản bằng cách sử dụng nước chanh.


Mật ong

Mật ong có tính sát khuẩn có thể làm giảm tình trạng phát tán mụn

Sử dụng mật ong Người ta tin rằng mật ong cho bạn một làn da tuyệt vời và chữa lành mọi vết sưng, viêm nhiễm. Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên sẹo mụn và để thế khoảng mười phút rồi rửa lại bằng nước sạch.


Nước chanh có thể xóa mờ sẹo lõm lâu năm



Chanh chứa số lượng axit citric lớn, là một phần của nhóm AHA có khả năng tuyệt vời để giảm sẹo. Uống nước chanh càng nhiều càng làm da trắng mịn và mờ vết thâm. Nước cốt chanh rất hữu hiệu trong việc cải thiện các vết sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn đầu đen gây ra. Cách sử dụng nước chanh để xóa mờ sẹo lõm, sẹo rỗ rất đơn giản, bạn chỉ cần vắt một quả chanh lên một miếng vải cotton mỏng rồi đắp lên mặt một lúc, rửa sạch lại mặt bằng nước. Kiên trì thực hiện hai lần một tuần, bạn sẽ cảm thấy da sáng mịn và các vết sẹo lõm cũng dần biến mất.

Sử dụng lô hội



Lô hội từ lâu đã được biết đến là loại thảo mộc tốt cho da, đặc biệt là khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo do mụn. Có thể dùng lô hội tươi hoặc dùng gel chiết xuất từ lô hội.

 Ăn cà chua



Cà chua là nguồn dưỡng chất giàu vitamin A, vitamin C, giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo mụn. Bạn có thể ăn sống cà chua mỗi ngày để giúp chữa bệnh và đẩy lùi sẹo mụn.


Trong trường hợp bạn đã áp dụng những phương pháp điều trị sẹo rỗ từ thiên nhiêu không có hiệu quả, đây là lúc bạn cần đến sự giúp đỡ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Bạn có thể tham khảo về khả năng xóa mờ sẹo lõm của công nghệ kem trị sẹo Scar Heal, đây là công nghệ mới có khả năng làm giảm sẹo lõm đáng kinh ngạc và đang được các bác sỹ đánh giá khá tốt.

 Tham khảo thêm hình ảnh trước và sau khi dùng kem trị sẹo Scar Heal tại đây