Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Bí quyết trị sẹo lõm lâu năm cực tốt từ nguyên liệu tự nhiên

Da mặt bị sẹo lõm lâu năm sẽ rất cứng đầu và rất khó cho việc chữa trị trong thời gian gần. Nhưng không có nghĩa là không có cách trị sẹo lõm lâu năm trên da mặt, hơn thế bạn hoàn toàn có thể chỉ cần sử dụng các sản phẩm rẻ, lành tính và rất dễ kiếm từ thiên nhiên để điều chế ra một hỗn hợp kem trị sẹo lõm lâu năm có công hiệu rất tốt. Hãy cùng khám phá bí quyết này nhé.
Những nguyên liệu từ thiên nhiên luôn đảm bảo an toàn cho làn da sau còn non yếu, không gây kích ứng, vì vậy mặt nạ thiên nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da. Sữa chua có tác dụng chống viêm, làm mềm mịn da, trong khi đó nước cốt chanh có tác dụng xóa sẹo lồi, lõm và vết thâm, bột yến mạch kích thích sự phát triển của tế bào da. Do đó mặt nạ này có tác dụng trị sẹo lõm lâu nắm cực hiệu quả. Một loại mặt nạ mang nhiều công dụng tuyệt vời.

Bí quyết trị sẹo lõm lâu năm bằng bột yến mạch, sữa chua và nước cốt chanh
Bí quyết trị sẹo lõm lâu năm bằng bột yến mạch, sữa chua và nước cốt chanh
Công tác chuẩn bị :
- 1 muỗn canh bột yến mạch xay
- 1 muỗng sữa chua không đường
- 5 giọt nước chanh tươi. 
Dùng thìa đánh đều tay, sao cho hỗn hợp này nhuyễn và tạo thành một chất sễn sệt ( hơi đặc) sánh mịn.
Các bước tiến hành :
Bước 1 : Làm sạch da bằng nước ấm có pha 1 chút muối tinh khiết. Bước làm sạch da này quan trọng để cho hỗn hợp dễ thấm sâu vào da sau lớp biểu bì, đặc biệt với làn da có sẹo rỗ, dung dịch muối sẽ sát khuẩn vùng sẹo, tạo độ ẩm cần thiết để hỗn hợp thâm nhập và hoạt tác dưới da nhanh nhất.
Bước 2 : Dùng thanh gỗ hay vật dụng trang điểm mềm phết đều hỗn hợp đã tạo thành ở công tác chuẩn bị  lên những vùng da cần điều trị, sau đó làm đầy các lỗ sẹo lõm lâu năm trên diện rộng. Đây chính là lí do bạn không nên pha hỗn hợp trên quá lỏng, dung dịch phải có độ đặc cần thiết để cố định trong các lỗ sẹo.
Sau đó dùng nilon mỏng để đắp mặt. Nilon hỗ trợ giữ nhiệt, ức chế quá trình bay hơi của nước đẩy sâu hỗn hợp thấm ngược dưới da và hoạt động hiệu quả. Để mặt nạ trên mặt 20 phút.

Bí quyết trị sẹo lõm lâu năm ngay tại nhà
Phết đều hỗn hợp kem trị sẹo lõm lên các vùng da cần điều trị
Bước 3 : Rửa mặt lại bằng nước ấm, không dùng khăn mặt hoặc tay kì mạnh. Bạn hãy vỗ nhẹ nước lên mặt và nhẹ nhàng vuốt nước đồng thời dùng khăn sạch thấm và vỗ nhẹ trên da.
Ngoài ra cũng với phương pháp này bạn cũng có thể tiến hành điều trị sẹo rỗ hiệu quả bởi về tính chất và đặc điểm thì 2 dạng sẹo này là một.
Những điểm cần lưu ý khi sử dụng phương pháp trị sẹo lõm lâu năm này tại nhà :
- Sau khi đắp mặt nạ không nên ra nắng để tránh bắt nắng chính vì vậy bạn nên chọn thời điểm để điều trị vào buổi tối.
- Giảm căng thẳng và stress. thay thế vào đó là tinh thần sảng khoái, thoải mái đón đợi làn da mới căng mướt và lán mịn. Bởi streess chính là nguyên nhân gây mụn và vô hiệu hóa mọi quá trình diều trị sẹo.
- Nên uống nước nhiều để tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và khả năng chữa trị vết thương.
Nguồn : Sưu tập