Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Chìa khóa trị sẹo lõm từ thiên nhiên

Sẹo lõm luôn được ví như kẻ thù của sắc đẹp. Dù bạn đang sở hữu một khuôn mặt trái xoan với bờ môi cong gợi cảm cùng đôi mắt biết cười nhưng làn da lại chằng chịt sẹo rỗ thì chẳng thể tự tin khoe nhan sắc.

Bên cạnh sự giúp đỡ của công nghệ thẩm mỹ thì các bạn gái cũng có thể tự trị sẹo lõm hiệu quả nhất qua bài viết chìa khóa trị sẹo lõm từ thiên nhiên do Mai Hân chia sẻ.

Một số cách trị sẹo lõm từ thiên nhiên
1. Uống nhiều nước:
Uống ước là một trong những biện pháp giảm sẹo mụn. Nó cải thiện lưu thông máu trong cơ thể và tăng khả năng chữa trị vết thương.
Vì vậy, bạn nên uống ít nhất 7 đến 8 ly nước mỗi ngày, mỗi ly khoảng 300ml.

Chìa khóa trị sẹo lõm từ thiên nhiên
Chìa khóa trị sẹo lõm từ thiên nhiên
2. Sử dụng lô hội:
Lô hội từ lâu đã được biết đến là loại thảo mộc tốt cho da, đặc biệt là khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo do mụn. Có thể dùng lô hội tươi hoặc dùng gel chiết xuất từ lô hội.
3. Sử dụng mật ong:
Người ta tin rằng mật ong cho bạn một làn da tuyệt vời và chữa lành mọi vết sưng, viêm nhiễm. Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên sẹo mụn và để thế khoảng mười phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Chìa khóa trị sẹo lõm từ thiên nhiên
Mật ong có tác dụng trị sẹo lõm
4. Uống nước chanh:
Chanh chứa số lượng axit citric lớn, là một phần của nhóm AHA có khả năng tuyệt vời để giảm sẹo. Uống nước chanh càng nhiều càng làm da trắng mịn và mờ vết thâm.
Nước cốt chanh rất hữu hiệu trong việc cải thiện các vết sẹo do mụn đầu đen gây ra. Vắt một quả chanh lên một miếng vải cotton mỏng rồi đắp lên mặt một lúc, rửa sạch lại mặt bằng nước.
5. Ăn cà chua:
Cà chua là nguồn dưỡng chất giàu vitamin A, vitamin C, giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo mụn. Bạn có thể ăn sống cà chua mỗi ngày để giúp chữa bệnh và đẩy lùi sẹo mụn.

Ăn nhiều cà chua để điều trị sẹo lõm
Ăn nhiều cà chua để điều trị sẹo lõm
Nếu bạn muốn trị sẹo lõm hiệu quả hơn, mời bạn thảm khảo cách sử dụng kem trị sẹo do Mai Hân cung cấp. Rất hiệu quả và chất lượng cao

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 17 Đường Quang Trung, Quận 9, HCM
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline : : 0938.247.479  – 0906.812.627
E-Mail: info@maihan.com.vn