Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

3 cách trị sẹo thâm ở chân siêu hiệu quả

Bạn luôn mong muốn sở hữu một đôi chân trắng trẻo, nuột nà không tì vết nhưng sẹo thâm ở chân khiến bạn lo lắng? Có cách nào chữa trị sẹo thâm ở chân đơn giản mà hiệu quả? Cùng hana khám phá 3 cách chữa trị sẹo thâm ở chân siêu hiệu quả dưới đây nhé.

Chân là bộ phận dễ bị tổn tương và để lại sẹo, đặc biệt là sẹo thâm. Có thể là vết sẹo do bỏng, do côn trùng đốt, do mụn,....Vậy hãy thử ngay những cách trị sẹo thâm ở chân hiệu quả dưới đây nhá.

Làm thế nào để đối phó với những vết sẹo đáng ghét này?
Đầu tiên, hana xin mách bạn cách trị vết thâm sau mụn ở chân bằng rau má
Rau má đặc biệt được biết đến với công dụng làm liền vết thương và chữa sẹo thâm rất tốt. Trong rau má có chứa triterpenoids giúp tăng cường dưỡng chất lên vết thương, tăng cường da và lưu thông máu làm lành vết thương nhanh và không để lại sẹo. Để trị sẹo thâm ở chân, bạn giã nát lá rau má và đắp vào vùng da có sẹo thâm, vết sẹo thâm sẽ được làm mờ đi nhanh chóng.

Trị sẹo thâm ở chân bằng rau má khá hiệu quả
Bạn đã thử cách trị sẹo thâm kem trị sẹo thâm White Doctors Scar Clearr
Nổi bật trên thị trường hiện nay, có kem chữa sẹo thâm White Doctor Scar Clearr đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất làm mờ sẹo từ thiên nhiên cùng công nghệ bào chế hiện đại đã tạo nên sản phẩm kem chữa sẹo White Doctors có nhiều tính năng ưu việt. 

Kem trị sẹo thâm hiệu quả White Doctors Scar Clearr
Kem trị sẹo thâm hiệu quả White Doctors Scar Clearr

White Doctors Scar Clearr hiệu quả nổi bật với các vết sẹo lõm và vết rạn da, sản phẩm được đánh giá cao về khả năng làm mờ các rãnh nhăn li ti và giúp làn da của bạn được trẻ hoá. Được chiết xuất từ những thành phần chiết nguyên liệu thiên nhiên, hiệu quả nổi bật khi sử dụng để làm mờ sẹo lõm và vết rạn da.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tự tin!