Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Tuyệt chiêu sử dụng hiệu quả kem dưỡng trắng da trong 7 ngày

Mùa hè là thời điểm chị em lo lắng làn da sẽ bị rám nắng và sỉn màu, dù có sử dụng kem chống nắng vẫn không chịu nổi sức nóng và bụi bặm bên ngoài tiếp xúc với da. Vì vậy, chị em thường nghĩ đến phương pháp tắm trắng tại các Spa, thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, không nhiều chị em biết được tại nhiều cơ sở Spa, thẩm mỹ viện kém uy tín hiện nay đã xuất hiện nhiều loại kem tắm trắng rởm, chứa hóa chất lột tẩy trắng nhanh, gây hại cho da.

Vì vậy, tốt nhất để bảo vệ sức khỏe bản thân nhưng vẫn thỏa khát khao về một làn da trắng mịn, mà không cần sử dụng đến các dịch vụ tắm trắng hóa chất thì chị em hãy tham khảo các bước chăm sóc da đơn giản tại nhà cùng tuyệt chiêu sử dụng hiệu quả kem dưỡng trắng da trong 7 ngày sau đây sẽ giúp làn da của bạn tươi sáng dần lên một cách an toàn.

Bước 1: Làm sạch toàn thân

Tắm đúng cách là một trong những bước quan trọng đầu tiên trong chăm sóc da và làm cho làn da của bạn khỏe mạnh. Tắm với nước chưa đủ để làm sạch cơ thể của bạn. Bạn nên sử dụng sữa tắm để làm sạch da hơn. Nhớ sử dụng kèm bông tắm. Sẽ chẳng có loại kem dưỡng trắng da nào trong 7 ngày hiệu quả cho bạn nếu như bạn không giữ cho làn da của mình sạch sẽ.

Giữ làn da sạch sẽ là bước chăm sóc da quan trọng đầu tiên
Giữ làn da sạch sẽ là bước chăm sóc da quan trọng đầu tiên

Bước 2: Làm sáng da từ nước vo gạo

Nước vo gạo dồi dào vitamin B, sẽ làm cho làn da của bạn sáng dần lên một cách an toàn nhất. Bạn chỉ cần dùng nước vo gạo chà lên toàn cơ thể, giữ khoảng 10 phút và sau đó tắm sạch với nước. Hoặc bạn có thể sử dụng nước vo gạo với nước ép cà chua hay nước vo gạo và sữa tươi không đường với tỉ lệ 1: 1 để thoa lên cơ thể (càng tốt nếu ngâm mình trong bồn tắm với hỗn hợp này), sau 15 phút tắm sạch lại với nước. Nước vo gạo được xem là loại kem dưỡng da tốt nhất từ thiên nhiên.


Nước vo gạo giúp da trắng sáng mịn màng tự nhiên
Nước vo gạo giúp da trắng sáng mịn màng tự nhiên

Bước 3: Tẩy tế bào chết toàn thân

Để kem dưỡng trắng da đạt hiệu quả trong 7 ngày, bạn cần tẩy tế bào chết toàn thân. Tẩy tế bào chết là bước giúp da sạch sẽ hơn một cách rõ ràng, giúp dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da thấm sâu vào da hơn. Bạn có thể mua kem tẩy tế bào chết để sử dụng hoặc dùng các loại trái cây tự nhiên chứa lượng vitamin C dồi dào để tẩy tế bào chết như cam, chanh,…bằng cách lấy nước cốt chanh (cam) thoa lên toàn bộ cơ thể, giữ 5 - 10 phút rồi tắm sạch lại với nước.

Phụ nữ tối thiểu nên tẩy tế bào chết 1 tuần/lần
Phụ nữ tối thiểu nên tẩy tế bào chết 1 tuần/lần

Bước 4: Tự tắm trắng toàn thân với nguyên liệu tự nhiên


Bạn nên tự chế các loại kem tắm trắng toàn thân hiệu quả từ thiên nhiên như: Hỗn hợp nước cốt chanh (cam)  + mật ong + sữa chua không đường hoặc mật ong + sữa tươi không đường + cám gạo + dầu ô liu. Bạn sử dụng 1 trong 2 loại hỗn hợp kem tắm trắng tự chế này để tắm toàn thân sau khi tẩy da chết 2 - 3 lần/tuần. Loại kem tắm trắng thiên nhiên này cũng được xem như kem dưỡng trắng da trong 7 ngày hiệu quả.

>>> Xem thêm: Cach lam kem tron

 Tắm trắng với nguyên liệu tự nhiên an toàn cho da

Tắm trắng với nguyên liệu tự nhiên an toàn cho da

Bước 5: Sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân

Với các loại kem dưỡng trắng da toàn thân với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên hiện nay sẽ mang lại cho bạn làn da tươi sáng, khỏe mạnh, hoàn toàn không lo bị dị ứng. Hãy dùng kem dưỡng trắng da toàn thân mỗi đêm trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả dưỡng trắng da trong 7 ngày. Nên nhớ lưu ý thoa kem sau khi làm sạch da nhé!


Thoa kem dưỡng trắng da toàn thân mỗi đêm trước khi ngủ cho da trắng mịn trong 7 ngày
Thoa kem dưỡng trắng da toàn thân mỗi đêm trước khi ngủ cho da trắng mịn trong 7 ngày

Bước 6: Thoa kem chống nắng toàn thân vào ban ngày


Để giảm thiểu tác động của các tia tử ngoại có hại trên da của bạn, bạn nên sử dụng kem chống nắng toàn thân vào ban ngày cho làn da của bạn. Đây là cách bảo vệ làn da của bạn một cách tốt nhất.


Thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn và thoa trước khi ra ngoài 15 -20 phút để kem chống nắng thẩm thấu vào da và đạt hiệu quả cao nhất.

Nên thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da
Nên thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da

Với các bước chăm sóc da cùng tuyệt chiêu sử dụng kem dưỡng trắng da hiệu quả trong 7 ngày kể trên, thực hiện nghiêm túc, chỉ sau 7 ngày, bạn sẽ sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên như ý muốn!

Chúc các bạn thành công với làn da trắng sáng hoàn hảo nhé!

Phượng Lê - Mỹ Phẩm Mai Hân