Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Trắng da đẹp dáng nhờ những nguyên liệu thiên nhiên

1. Mặt nạ dưỡng ẩm cho da nhờn
Sở hữu làn da nhờn khiến các bạn gái cảm thấy rất khó chịu và thiếu tự tin. Vì vậy, bạn cần phải có một bí quyết để khắc phục nhược điểm cho làn da của mình. Hiện nay, cách mà nhiều chị em áp dụng chính là đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da bằng những nguyên liệu tự nhiên. Cách làm rất đơn giản, chỉ cần trộn lẫn 2 muỗng bột yến mạch với 1 lòng trắng trứng gà rồi trộn đều hỗn hợp này lên. Tiếp theo, thoa hỗn hợp này lên da và chờ trong 20 phút, rồi rửa mặt lại bằng nước ấm cho thật sạch. Với cách đắp mặt nạ này, bạn sẽ khắc phục và loại bỏ được lượng dầu thừa trên da. Đồng thời, dưỡng da luôn trắng sáng và mịn màng hơn. Ngoài việc đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da thì bạn cũng có thể sử dụng thêm những loại kem dưỡng ẩm cho da nhờn để có kết quả tốt nhất.

chăm sóc da công nghệ cao 2

2. Tẩy tế bào chết cho da 
Tẩy tế bào chết là cách để giữ cho làn da của bạn luôn sạch sẽ và thoáng mát, đồng thời giúp dưỡng ẩm và làm trẻ hóa làn da mỗi ngày. Cách tẩy tế bào chết tại nhà mà chị em có thể làm chính là dùng muối biển và chanh. Hãy trộn khoảng 2 muỗng nước cốt chanh với 1 muỗng muối biển để rửa mặt thường xuyên nhằm làm sạch những bụi bẩn trên da, se khít lỗ chân lông và giữ da luôn sáng khỏe. Ngoài việc tẩy da chết thường xuyên, bạn cũng nên kết hợp với việc xịt khoáng hằng ngày cho da. Chắc chắn có một số chị em còn hay thắc mắc vì không biết xịt khoáng có tác dụng gì, nó có tốt cho da không… Thật ra, thì xịt khoáng có rất nhiều tác dụng: ngoài việc cung cấp khoáng chất cho da thì nó còn có tác dụng làm sạch da mặt, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da và làm cho làn da luôn tươi trẻ và sạch nhờn. Vì vậy, sau khi tẩy tế bào chết cho da xong, bạn hãy xịt thêm 1 lớp khoáng mỏng lên da để dưỡng ẩm và bảo vệ cho da mỗi ngày nhé.

Chăm sóc da trong mùa hè 1

3. Giữ vòng 2 luôn thon gọn và quyến rũ
Sở hữu một thân hình nóng bỏng là mơ ước của mọi phụ nữ. Tuy nhiên, làm sao để làm được điều đó lại là một việc không hề dễ chút nào. Nhất là đối với những người bị béo phì hay mới sinh con xong thì việc giảm cân lại là một việc rất khó khăn, bởi với thân hình mũm mĩm và nặng nề thì khó có thể thực hiện được những động tác giảm cân như: lắc vòng, chạy bộ, aerobic… mà họ lại càng không thể nhịn ăn được vì đó đã là thói quen của nhiều chị em  rồi. Vì thế, bạn cần phải có một giải pháp giảm cân hiệu quả mà không cần phải tốn nhiều thời gian hay sức lực. Hiện nay, giảm cân bằng chanh là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng bởi nó giúp giảm cân rất nhanh mà lại an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể pha chanh để uống mỗi ngày, đắp mặt nạ chanh, chườm chanh với mật ong, hòa chanh với muối  hay pha trà xanh với chanh để uống mỗi ngày chính là 5 cách làm tan mỡ bụng hiệu quả từ chanh . Chỉ cần áp dụng những cách này thường xuyên, bạn sẽ có thể  tống khứ được lượng mỡ thừa ra ngoài và nhanh chóng tìm lại được một thân hình mảnh mai và quyến rũ rồi.