Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Bí quyết trị mụn bằng dưa leo, bạn đã thử chưa?

Mụn luôn là nỗi lo lắng và khiếp sợ của hầu hết các chị em phụ nữ. Nó không chỉ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, mà còn có thể  hủy hoại vẻ tự nhiên và mịn màng của làn da bạn. Tuy nhiên, bạn đã có thể yên tâm, bởi vì bí quyết trị mụn từ dưa leo sau đây sẽ giúp bạn giải quyết ổn thỏa tình trạng này và  mau chóng lấy lại được sự mịn màng, tươi trẻ cho làn da của bạn.


Mụn bọc: là vấn đề thường gặp ở mọi lứa tuổi. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố: di truyền, vệ sinh hay nội tiết tố. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể  xua đuổi những lũ mụn đáng ghét này một cách nhanh chóng nhờ phương pháp trị mụn bọc bằng dưa leo. Cách thực hiên vô cùng đơn giản, bạn hãy xay nhuyễn một quả dưa leo, sau đó vắt lấy nước cốt của nó. Tiếp theo, dùng một miếng bông tẩy trang để thấm dung dịch này và thoa lên những nốt mụn trên mặt rồi chờ trong khoảng 20 phút. Trong khoảng thời gian này, những dưỡng chất có trong dưa leo sẽ thấm sâu vào da, làm dịu đi những cơn đau rát và mau chóng loại bỏ những nốt mụn đáng ghét này ra khỏi làn da của bạn.

Cách chăm sóc da mặt đẹp hoàn hảo

Mụn trứng cá: Trong dưa leo chứa rất nhiều vitamin, có tác dụng dưỡng da và  trị mụn rất tốt, nhất là 2 loại vitamin đứng đầu là vitamin E và C. Vì vậy, không cần phải tìm kiếm đâu xa xôi vì dưa leo chính là bí quyết chọn kem dưỡng da của bạn. Phương pháp trị mụn bằng dưa leo cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần lấy nước cốt dưa leo rồi trộn với 2 muỗng mật ong và 1 muỗng nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp. Thoa hỗn hợp này lên những nốt mụn trứng cá trên mặt trong khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt lại với nước sạch. Phương pháp này chính là cách trị mụn trứng cá hiệu quả và an toàn nhất mà nhiều chị em hiện nay hay áp dụng.