Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Vì sao Scar Esthetique lại có thể làm mờ vết sẹo ?


Scarheal Inc được thành lập năm 1988 dựa trên những cải tiến trong công nghệ để cung cấp cho cấp trên Scar Điều trị sản phẩm để không phải phẫu thuật điều trị làn da của bạn. Hôm nay, chúng tôi cung cấp bốn (4) các sản phẩm đã được chứng minh cho Scars và nếp nhăn.

 Scar Esthetique thấm sâu vào lớp biểu bì của da để điều trị tổn thương mô sẹo từ bên trong. Nó kích thích tăng trưởng tế bào mới để giảm sẹo và sẹo kem chỉ có sẵn, có thể loại bỏ sẹo.

Thuốc trị sẹo Scar Esthetique 


Scar esthetique chứa chất chống oxy hóa, bao gồm Q10 Co-enzyme, mà nghiên cứu đã cho thấy có thể cung cấp sự bảo vệ mạnh từ các gốc tự do để ngăn ngừa tổn thương da trong tương lai. Nó cũng chứa hai polypeptide quan trọng được biết đến với kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sản xuất collagen trẻ hóa làn da và sức mạnh, độ đàn hồi và độ cứng. Rejuvaskin là điều trị mạnh mẽ nhất chống lão hóa hiện nay, mà không cần thủ tục y tế.

Scar Esthetique được chứng minh lâm sàng để cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo, trong đó có những vết sẹo phì đại và sẹo lõm, là kết quả của phẫu thuật, chấn thương, bỏng, laser resurfacing và mụn. Nó cũng có hiệu quả cao trong việc làm giảm dấu hiệu căng và sáng đốm nâu lão hóa.

Các Hội đồng Tư vấn Quốc tế về Scar quản lý hỗ trợ tấm gel silicone Fx là điều trị chính cho các vết sẹo phẫu thuật và sau chấn thương.
Skin Y tế

Tấm dán Fx


Chỉ định: 

- Công nghệ tiến bộ trong Scar Esthetique hiệu quả tối ưu với sẹo lõm, sẹo phì đại, sẹo mổ, chấn thương, sẹo bỏng, sẹo thâm, vết rạn bụng sau sinh

Mai Hân là một trong những đại diện cho sản phẩm Scarheal tại Việt Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 17 Đường Quang Trung, Quận 9, HCM
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline : : 0938.247.479  – 0906.812.627
E-Mail: info@maihan.com.vn