Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Phương pháp trị sẹo lõm dân gian

Sẹo lõm do mụn trứng cá để lại do vùng da bị tổn thương quá sâu. Trị sẹo lõm bằng thiên nhiên là một trong những phương pháp điều trị sẹo lõm vừa hiệu quả vừ an toàn cho làn da của bạn. Cùng Mai Hân tham khảo những phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất bằng phương pháp dân gian nhé:

Rau má
Rau má là một loại thảo dược truyền thống đã được sử dụng có hiệu quả trong nhiều thế kỷ ở  Ấn Độ, Indonesia,Trung Quốc nhằm chữa lành vết thương và những bệnh về da như bệnh vẩy nến và bệnh phong. Những đặc tính trên của cây rau má đã giúp giảm sự xuất hiện xấu xí của những vết sẹo lâu năm. Để có được kết quả tốt nhất trong việc ngăn ngừa sẹo, hãy áp dụng đắp cây rau má cho da càng sớm càng tốt sau khi bị sẹo để mang lại kết quả tốt nhất.

Trị sẹo bằng rau má
Trị sẹo bằng rau má
Trà xanh
Trà xanh làm sạch da, và sát trùng các đầu mụn trứng cá, làm mụn nhanh chóng biến mất, trị sẹo lõm. Từ đó bạn sẽ không còn nỗi lo về sẹo. Bạn có thể đun là trà xanh với nước.
đó dùng bông thấm vào nước trà xanh rồi thoa lên mặt. Rửa mặt bằng trà xanh hàng ngày cũng là cách để bạn có một làn da mịn màng

Trị sẹo bằng trà xanh
Trị sẹo bằng trà xanh

Lô hội
Lô hội là loại thảo mộc không chỉ tốt cho da, mà còn có khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo lõm do mụn, viêm. Có thể dùng lô hội tươi hoặc dùng gel chiết xuất từ lô hội. Điều trị sẹo lõm do mụn gây nên thường được nhiều khách hàng ưa thích sử dụng nước lô hội vì tính sát khuẩn của nó.
Trị sẹo bằng lô hội
Trị sẹo bằng lô hội

Nghệ tươi
Một loại dược phẩm phổ biến trong dân gian vẫn rất hay dùng để làm mờ sẹo đó là củ nghệ. Các nghiên cứu khoa học cho thấy tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo.
Trị sẹo bằng nghệ tươi
Trị sẹo bằng nghệ tươi

Chanh
Chanh cũng là một liều thuốc từ thiên nhiên có tác dụng làm mờ vết sẹo, đặc biệt là sẹo thâm nhờ khả năng làm trắng của nó. Còn khi dùng tinh dầu thì bạn nên làm loãng với vài giọt nước vì độ đậm đặc của tinh dầu có thể làm da bạn nóng rát.

Trị sẹo bằng chanh
Trị sẹo bằng chanh

Liên hệ với Mai Hân để được tư vấn về những phương pháp trị sẹo lõm dân gian: http://www.maihan.vn/
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
Địa chỉ văn phòng (showroom): 17 Đường Quang Trung, Quận 9, HCM
Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757 - 0938247479 (Mr. Dưỡng).
Hotline : : 0938.247.479  – 0906.812.627
E-Mail: info@maihan.com.vn